Full Value Access Solutions from TIGERSOFT
ควบคุมการเข้าออก
พร้อมจัดการเวลา
ด้วยโซลูชัน Access
เพิ่มความปลอดภัยให้พื้นที่องค์กร พร้อมลดภาระงาน
ด้านการจัดการเวลา ด้วยโซลูชันที่ผสานระบบควบคุม
การเข้าออกและการบันทึกเวลาทำงานเข้าไว้ด้วยกัน
อย่างลงตัว ปรับใช้ได้กับทุกขนาดขององค์กร

Tiger Digital Connect แพลตฟอร์มบริหารจัดการฮาร์ดแวร์
แพลตฟอร์มอัจฉริยะที่ถูกออกแบบมาเพื่อช่วย ให้ธุรกิจสามารถทำงานกับฮาร์ดแวร์และ เครื่องใช้งานต่างในสำนักงานได้ดียิ้งขึ้น
- ควบคุมอุปกรณ์ Access ต่างๆ
- ตรวจสอบข้อมูลผ่าน Dashboard
- เรียกงานต่างๆที่เกี่ยวข้อง

ฮาร์ดแวร์ควบคุมการเข้าออก ยกระดับองค์กรด้วยเครื่องมือสุดลํ้า
ทำให้การบันทึกเวลาและตรวจสอบการเข้าออกของพนักงานเป็นไปได้ง่ายขึ้น ด้วยฮาร์ดแวร์ต่าง ๆ ที่ลํ้าสมัยจาก TIGERSOFT
- เครื่องสแกนบันทึกเวลา
- เครื่องกั้นทางเดิน
- บริการเช่าใช้เครื่องสแกน
ทำไมคุณถึงควรเลือกโซลูชัน Access
จาก TIGERSOFT
โซลูชัน Access จาก TIGERSOFT ออกแบบมาเพื่อให้องค์กรสามารถควบคุมการเข้า–ออกพื้นที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพปลอดภัย และเชื่อมต่อกับระบบต่าง ๆ ได้อย่างไร้รอยต่อ ทั้งพนักงานและผู้เข้ามาติดต่อ
01
ตรวจสอบได้ถูกต้อง
ติดตามข้อมูลการเข้าออกได้แบบเรียลไทม์ พร้อมรายงานย้อนหลังที่แม่นยำและ สามารถตรวจสอบได้ง่าย
02
ปฎิบัติตามข้อบังคับ
ให้องค์กรปฏิบัติตามนโยบายความปลอดภัย และกฎระเบียบด้านการควบคุมการเข้าถึงได้อย่างครบถ้วน
03
เพิ่มประสิทธิภาพองค์กร
ลดภาระงานซ้ำซ้อนของฝ่ายทรัพยากรบุคคล และรักษาความปลอดภัยขององค์กรให้เป็นไป อย่างมีระบบ