Full Value Access Solutions from TIGERSOFT

ควบคุมการเข้าออก
พร้อมจัดการเวลา
ด้วยโซลูชัน Access

เพิ่มความปลอดภัยให้พื้นที่องค์กร พร้อมลดภาระงาน
ด้านการจัดการเวลา ด้วยโซลูชันที่ผสานระบบควบคุม
การเข้าออกและการบันทึกเวลาทำงานเข้าไว้ด้วยกัน
อย่างลงตัว ปรับใช้ได้กับทุกขนาดขององค์กร

Tiger Digital Connect แพลตฟอร์มบริหารจัดการฮาร์ดแวร์

แพลตฟอร์มอัจฉริยะที่ถูกออกแบบมาเพื่อช่วย ให้ธุรกิจสามารถทำงานกับฮาร์ดแวร์และ เครื่องใช้งานต่างในสำนักงานได้ดียิ้งขึ้น

ฮาร์ดแวร์ควบคุมการเข้าออก ยกระดับองค์กรด้วยเครื่องมือสุดลํ้า

ทำให้การบันทึกเวลาและตรวจสอบการเข้าออกของพนักงานเป็นไปได้ง่ายขึ้น ด้วยฮาร์ดแวร์ต่าง ๆ ที่ลํ้าสมัยจาก TIGERSOFT

ทำไมคุณถึงควรเลือกโซลูชัน Access
จาก TIGERSOFT

โซลูชัน Access จาก TIGERSOFT ออกแบบมาเพื่อให้องค์กรสามารถควบคุมการเข้า–ออกพื้นที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพปลอดภัย และเชื่อมต่อกับระบบต่าง ๆ ได้อย่างไร้รอยต่อ ทั้งพนักงานและผู้เข้ามาติดต่อ

01

ตรวจสอบได้ถูกต้อง

ติดตามข้อมูลการเข้าออกได้แบบเรียลไทม์ พร้อมรายงานย้อนหลังที่แม่นยำและ สามารถตรวจสอบได้ง่าย

02

ปฎิบัติตามข้อบังคับ

ให้องค์กรปฏิบัติตามนโยบายความปลอดภัย และกฎระเบียบด้านการควบคุมการเข้าถึงได้อย่างครบถ้วน

03

เพิ่มประสิทธิภาพองค์กร

ลดภาระงานซ้ำซ้อนของฝ่ายทรัพยากรบุคคล และรักษาความปลอดภัยขององค์กรให้เป็นไป อย่างมีระบบ

Are You Ready to Transform Your Organization?

พร้อมที่จะเปลี่ยนแปลงองค์กรของคุณแล้วหรือไม่ ติดต่อเราวันนี้เพื่อรับคำปรึกษา และเลือกโซลูชันที่เหมาะสมกับความต้องการ

Top