Blog

► Tiger Soft Line service ช่วย HR ให้ใกล้ชิดกับพนักงานได้อย่างไร?

 

      เทคโนโลยีสมัยใหม่ช่วยให้การสื่อสารรวดเร็วและง่ายดายขึ้นกว่าก่อนมาก แต่เดิมการสื่อสารภายในองค์กรอาจทำได้เพียงการพูดคุย บอกต่อ หรือติดป้ายประกาศภายใน ซึ่งวิธีการเดิมๆนี้มีช่องโหว่คือไม่สามารถสื่อสารได้อย่างทั่วถึง เพราะข้อมูลส่งไม่ถึงมือผู้รับสารทุกคนโดยตรง แต่ปัจจุบันนี้การสื่อสารได้พัฒนาขึ้น เกิดช่องทางใหม่ที่จะช่วยให้เราทุกคนติดต่อกันได้สะดวกและรวดเร็วขึ้นมากผ่านทางสื่อโซเชียล

      Line คือแอพพลิเคชั่นยอดฮิต ที่คนทำงานส่วนใหญ่นิยมใช้ติดต่อธุระหรือสื่อสารภายในองค์กร เพราะเข้าถึงรายบุคคลและสามารถส่งไฟล์งานต่างๆได้ทันใจ อีกทั้งยังมีช่องทางแสดงความรู้สึกผ่านทางสติ๊กเกอร์น่ารักๆได้อีกด้วย ดังนั้นจึงไม่แปลกที่ Line จะกลายเป็นสื่อโซเชียลที่คนทำงานเลือกใช้ในการสื่อสารมากที่สุด จากความนิยมอันล้นหลามนี้เอง ทำให้ Tiger Soft เล็งเห็นทางเลือกใหม่และค้นพบ Solution ที่จะทำให้การทำงานบริหารบุคคลสะดวกและทันสมัยยิ่งขึ้น ด้วยการส่งข้อมูลงานผ่าน Line ในแอพพลิเคชั่น Tiger Soft Line service ที่เราสรรสร้างขึ้นใหม่ในซอฟต์แวร์ Tiger eSmartPay

      ความสามารถของแอพพลิเคชั่น Tiger Soft Line service
1.ส่งข้อมูลเวลาดิบ
2.ส่งข้อมูลเวลาเข้าออก
3.ส่งข้อมูลหลังการประมวลผล (ขาด,ลา,มาสาย)
4.ส่งรายงานข้อมูลระบบเงินเดือน (สรุปวันทำงาน ขาด,ลา,มาสาย ในแบบ PDF ให้พนักงาน)
5.ส่ง Payslip
6.ส่งข่าวสารประชาสัมพันธ์

      Tiger Soft Line service สามารถเลือกส่งข้อมูลเฉพาะรายบุคคลหรือเลือกส่งทั้งหมดก็ได้ ช่วยให้ฝ่าย HR สื่อสารกับพนักงานได้อย่างเข้าถึงและใกล้ชิดกับพนักงานยิ่งขึ้น อีกทั้งยังช่วยประหยัดงบประมาณและทรัพยากรสิ่งพิมพ์ จึงเป็นการช่วยลดภาวะโลกร้อนในอีกทางหนึ่งด้วย

คลิกดูสินค้าเพิ่มเติมที่
https://www.tigersoft.co.th/product-categoryhardware/
https://www.tigersoft.co.th/payroll-software/

ติดต่อฝ่ายขาย
โทร. 02-347-0374-76
FB : tigersoft1998
Line@ : @tigersoft1998
“รับติดตั้งทั่วประเทศ”

Post a Comment