โปรแกรมบริหารงานบุคคล Tiger e HR ผู้ช่วยอัจฉริยะของฝ่ายบุคคลยุคใหม่

Blog

โปรแกรมบริหารงานบุคคล

โปรแกรม Tiger e HR ผู้ช่วยอัจฉริยะของฝ่ายบุคคลยุคใหม่

ฝ่าย HR อย่างคุณเคยพบปัญหาเหล่านี้หรือไม่? ข้อมูลเวลางานคลาดเคลื่อน คำนวณเงินเดือนผิดพลาด เอกสารสำคัญสูญหาย เกิดความสับสนอลหม่านในข้อมูลที่มากเกินไป หรืองานหนักจนส่งผลให้ไม่ทันเวลาออกเงินเดือนในทุกๆเดือน ปัญหาเหล่านี้อาจเกิดจากระบบการทำงานที่ล้าสมัย ไม่เข้ากับระบบงานในปัจจุบันที่ต้องมีความว่องไวและสอดคล้องกับการใช้เทคโนโลยียุคใหม่

เจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคลยุคใหม่เปลี่ยนมาใช้โปรแกรมบริหารงานบุคคลแทนการใช้เอกสารกระดาษกันหมดแล้วในปัจจุบัน เพราะโปรแกรมสามารถบันทึกข้อมูลสำคัญต่างๆ เช่น เวลางานพนักงาน จำนวนวันลา/วันขาด รวมทั้ง OT ต่างๆ พร้อมทั้งคำนวณให้โดยอัตโนมัติ ส่งผลให้ฝ่าย HR ออกเงินเดือนพนักงานได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายในทุกเดือน

โปรแกรมบริหารงานบุคคล Tiger e HR  คือโปรแกรมบริหารงานบุคคลที่เพียบพร้อมด้วยความสามารถอันน่าประทับใจ ที่จะทำให้ฝ่ายบุคคลปฏิเสธไม่ได้ เพราะมาพร้อมระบบการทำงานที่ตอบโจทย์ทุกด้านในงานบริหารบุคคล อาทิ

ระบบทะเบียนประวัติ/สวัสดิการ  (ePersonal)

ช่วยดูแลในส่วนของประวัติพนักงาน เก็บรายละเอียดได้ทั้งรายชื่อ, ที่อยู่, รหัสพนักงาน, ไปจนถึงรูปถ่าย ซึ่งบันทึกได้ทั้งรูปถ่ายและรายชื่อจำนวนมาก และจัดการแยกประเภทอย่างเป็นระบบ เช่น แยกสังกัด/ฝ่าย, แผนก, ตำแหน่ง, ระดับการบริหาร, สถานะการทำงาน ฯลฯ โดยสามารถตรวจสอบได้ง่าย

ระบบปฏิบัติงาน (eTime Attendance)

ช่วยดูแลในส่วนการทำงานของพนักงานอย่างครบวงจร ทั้งวินัยการทำงาน เช่น บันทึกการขาด, ลา, มาสาย, กำหนดการให้โอที, กำหนดกะงาน สามารถเชื่อมต่อกับระบบ Personal และระบบ Payroll เพื่ออำนวยความสะดวกในการแก้ไขข้อมูล  โดยระบบมีความยืดหยุ่นสูงในการตั้งค่า เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาจุกจิกด้านรายละเอียดเฉพาะบุคคล

ระบบเงินเดือน (ePayroll)

ช่วยดูแลในส่วนเงินเดือนของพนักงาน ทั้งการออกสลิปเงินเดือนและการคำนวณรายได้ของพนักงานต่อเดือน โดยสามารถหักภาษีและประกันสังคมได้ พร้อมทั้งสามารถโอนเงินเดือนพนักงานเพื่อนำส่งธนาคารได้อย่างสะดวก

นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่นเสริมที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้ฝ่ายบุคคลยิ่งขึ้นไปอีก ประกอบด้วย

ระบบฝึกอบรมพนักงาน (eTraining)

ช่วยอำนวยความสะดวกในการจัดอบรมพนักงาน ลดความยุ่งในการประชาสัมพันธ์และการสื่อสารกับพนักงาน เพราะพนักงานสามารถตรวจเช็คข้อมูลได้เอง  โดยข้อมูลพนักงานจะได้ใช้ในระบบทะเบียนประวัติโดยอัตโนมัติ สามารถกำหนดรายละเอียดการฝึกอบรมได้เองไม่จำกัด

ระบบสมาร์ทคีย์ออส (Smart Kiosk)

ช่วยอำนวยความสะดวกให้พนักงานสามารถตรวจสอบข้อมูลส่วนตัวและแก้ไขได้ด้วยเอง ลดขั้นตอนการทำงานฝ่ายบุคคล หน้าจอการทำงานออกแบบมาให้ใช้งานได้ง่าย ไม่มีขั้นตอนซับซ้อน และพนักงานสามารถใช้นิ้วสัมผัสตรวจสอบข้อมูลต่างๆได้อย่างง่ายดาย ระบบรองรับฟังก์ชั่น Touch Screen ของระบบปฏิบัติการ Window7(Plug and Play)

และนี่ก็คือความสามารถอันน่าประทับใจของโปรแกรมบริหารงานบุคคล Tiger e HR เรียกได้ว่าเป็นเสมือนผู้ช่วยอัจฉริยะยุคใหม่ของฝ่ายบุคคลเลยก็ว่า และแน่นอนว่าผู้ช่วยที่ยอดเยี่ยมนี้ยังมีความสามารถอื่นๆอีกมากมายที่จะทำให้งานบริหารบุคคลเป็นเรื่องง่ายกว่าที่เคย หากคุณสนใจโปรแกรม Tiger e HR อย่ารอช้า! ติดต่อฝ่ายขายของไทเกอร์ ซอฟท์ ได้ทุกวันในเวลาทำการ จ.-ศ.  08.30-17.30 น. นะคะ

คลิกดูสินค้าเพิ่มเติมที่
เครื่องสแกนลายนิ้วมือ

ติดต่อฝ่ายขาย
โทร. 02-347-0374-76
FB, IG, Twitter : tigersoft1998
Line@ : @tigersoft1998

Post a Comment