ระบบทะเบียนประวัติบุคคล (Personal) ใน Tiger eSmartPay ช่วยงาน HR คุณได้อย่างไร?

ระบบทะเบียนประวัติบุคคล (Personal)

ระบบทะเบียนประวัติบุคคล (Personal) เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับงานบริหารงานบุคคลซึ่งทุกบริษัทต้องจัดทำ แต่เดิมงานทะเบียนบุคคลเป็นการบันทึกด้วยการเขียนหรือพิมพ์ลงบนกระดาษและเก็บเข้าแฟ้มเอกสาร หรือพิมพ์และเซฟเก็บข้อมูลลงในคอมพิวเตอร์องค์กร แต่ข้อมูลทะเบียนประวัติพนักงานมีปริมาณมากมายนับไม่ถ้วน จึงทำให้ทุกครั้งที่มีจัดเก็บและค้นคว้าข้อมูลเกิดความล่าช้า

ระบบทะเบียนประวัติพนักงาน (Personal) จะช่วยให้ทุกบริษัทจัดทำทะเบียนประวัติได้ง่ายดาย มีระเบียบ สามารถสืบค้นได้รวดเร็วทันใจ และเก็บรายละเอียดข้อมูลได้มากเท่าที่ต้องการ

มาดูกันว่า ระบบทะเบียนประวัติพนักงาน (Personal) ในโปรแกรมบริหารงานบุคคล Tiger eSmartPay จะสามารถช่วยงานทะเบียนประวัติของคุณได้อย่างไรบ้าง?

  • ป้อนและบันทึก ชื่อ-สกุล ได้ทั้งภาษาไทย และภาษาอังกฤษ เนื่องจากโปรแกรมเลือกเมนได้ทั้งภาษาไทย และอังกฤษ
  • กําหนดข้อมูลส่วนตัวต่างๆได้ เช่น วัน เดือน ปีเกิด อายุ (คำนวณอายุให้ อัตโนมัติ) สถานที่เกิด เชื้อชาติ สัญชาติ ศาสนา กรุ๊ปเลือด ระดับการศึกษา ส่วนสูง น้ำหนัก ชื่อเล่น ฯลฯ
  • เพิ่ม-ลบข้อมูลการทำงานได้อย่างละเอียด ไม่ว่าจะเป็น ชื่อ สังกัด/ฝาย, แผนก, ตําแหน่ง, ระดับการบริหาร, สถานการณ์ทํางาน สถานที่ ทํางาน วันเริ่มงาน, จํานวนวันทดลองงาน, ฯลฯ ผ่านทํางานภายในหน้าจอเดียว
  • กําหนดข้อมูลที่สามารถติดต่อยามฉุกเฉินได้ เช่น ครอบครัว ชื่อ-ที่อยู่ โทรศัพท์ ของ บิดา มารดา คู่สมรส เป็นต้น
  • เก็บรูปพนักงานได้ รวมทั้งแผนที่ ที่อยู่ของพนักงานได้ เพื่อความสะดวกในการสืบค้น
  • เก็บ Job Description ตําแหน่งงานต่างๆได้อย่างละเอียด
  • เก็บที่อยู่พนักงานได้ ทั้งที่อยู่ตามบัตรประชาชน และที่อยู่ปัจจุบัน
  • เก็บข้อมูลความสามารถพิเศษ เช่น การใช้ภาษา พิมพ์ดีด คอมพิวเตอร์
  • เก็บประวัติการศึกษา ชื่อสถาบัน วุฒิ สาขา เกรดเฉลี่ย โดยละเอียด
  • เก็บประวัติการทํางานในอดีต เช่น ชื่อ-ที่อยู่ ตําแหน่ง ลักษณะงาน สาเหตุที่ออก
  • เก็บประวัติการลงโทษ การทําความดี ทําความผิด เพื่อการประเมินผลงาน
  • เก็บประวัติการตรวจสุขภาพ พร้อมบันทึกรายละเอียดต่างๆได้
  • กําหนดการเบิกสวัสดิการของพนักงานได้ เช่น ค่ารักษาพยาบาล, ค่าเบี้ยประกัน โดยกําหนดเป็นวงเงินได้ เป็นต้น
  • เก็บประวัติของพนักงานที่ลาออกแล้วไว้ได้ และถ้าเข้ามาทํางานใหม่ สามารถดึงข้อมูลเดิมมา Update ได้
  • เก็บประวัติการปรับเงินเดือน การปรับตําแหน่ง, ย้ายฝ่าย, ย้ายแผนกได้
  • ส่งข้อมูลออกได้ในรูปแบบ Excel File เพื่อให้สามารถนําออกไปใช้งานได้หลากหลาย
  • เชื่อมต่อกับระบบ Time, Payroll และ Training โดยอัตโนมัติไม่ต้องคีย์ข้อมูลใหม่อีก

นอกจากนี้ระบบทะเบียนบุคคล ยังมีความยืดหยุ่นในการใช้งานให้ผู้ใช้งานสามารถปรับตั้งค่าต่างๆได้อย่างสะดวกรู้ใจ และเปิดโอกาสให้ผู้ใช้สามารถตั้งค่าระดับการเข้าถึงข้อมูลได้ จึงเรียกได้ว่าระบบทะเบียนทะเบียนบุคคลภายในโปรแกรมบริหารงานบุคคล Tiger eSmartPay ช่วยให้งานบุคคลง่ายดายกว่าเดิมขึ้นอีกหลายเท่าตัว

 

คลิกดูสินค้าเพิ่มเติมที่
http://product.tigersoft.co.th/shop/
https://tigersoft.co.th/product-category/hr-software/

ติดต่อฝ่ายขาย
โทร. 02-347-0374-76
FB, IG, Twitter : tigersoft1998
Line@ : @tigersoft1998

เครื่องสแกน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *