Blog

Tiger Web Server

ดึงข้อมูลเครื่องบันทึกเวลาทันใจ ด้วย Tiger Web Server

เครื่องสแกนจากไทเกอร์ ซอฟท์ ทุกเครื่องล้วนมาพร้อมแอพพลิเคชั่นที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้งานบริหารบุคคลของผู้ใช้งาน แต่จะเป็นในรูปแบบการทำงานระบบ Manual หรือผู้ใช้ต้องเดินไปกดปุ่มที่เครื่องเพื่อจัดการข้อมูลต่างๆด้วยตนเอง ซึ่งอาจทำให้การทำงานด้าน HR เป็นไปอย่างล่าช้า ไม่ทันใจ แต่หากคุณทนไม่ได้สำหรับการรอ! วันนี้มี 1 ทางเลือกในการเก็บข้อมูลได้รวดเร็วยิ่งขึ้นด้วย  Tiger Web Server ที่จะช่วยจัดการข้อมูลในเครื่องบันทึกเวลาได้ในทันทีที่นึกถึง

Tiger Web Server เป็น Web Application เสริมจากทาง Tiger Soft  ที่สามารถทำงานได้ในแบบ Real Time ผู้ใช้จึงสามารถบันทึกและแก้ไขข้อมูลต่างๆได้ตลอดเวลา โดยไม่ต้องเสียเวลาเดินไปที่เครื่องสแกน ช่วยให้การจัดการข้อมูลด้านเวลางานของพนักงานสะดวกและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

ความสามารถของ Tiger Web Server

  • สามารถเพิ่มข่าวประกาศ และแชร์เหตุการณ์ต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับเครื่องบันทึกเวลาได้
  • สามารถแก้ไขและส่งข้อมูลเกี่ยวกับประวัติพนักงานไปยังเครื่องบันทึกเวลาได้ในแบบ Real time
  • สามารถโอนถ่ายลายนิ้วมือไปอีกเครื่องหนึ่งได้
  • สามารถจัดการข้อมูลในเมนูเครื่องสแกนได้ทันใจ
  • สามารถตรวจเช็คข้อมูลเวลางานของพนักงานได้จากรูปที่บันทึกในเครื่องสแกน

จากความสามารถทั้งหมดที่กล่าวมาของ Tiger Webserver แสดงให้เห็นว่าแอพพลิเคชั่นนี้จะช่วยให้งานบริหารบุคคลง่ายดายขึ้นอีกก้าวหนึ่ง และเป็นการแบ่งเบาภาระงานของฝ่ายบุคคลให้มีเวลาเพิ่มขึ้นในดูแลงานด้านอื่นๆที่สามารถนำไปสู่การพัฒนาองค์กรของคุณให้ดียิ่งขึ้น

 

คลิกดูสินค้าเพิ่มเติมที่
https://tigersoft.co.th/product-category/fingerprint/
https://tigersoft.co.th/product-category/hr-software/
.
ติดต่อฝ่ายขาย
โทร. 02-347-0374-76
FB, IG, Twitter : tigersoft1998
Line@ : @tigersoft1998

Post a Comment