ซอฟต์แวร์ที่เป็นมากกว่าการทำเงินเดือน ยกระดับการจัดการอย่างรอบด้าน โปรแกรมบริหารงานบุคคล Tiger eHR
“โปรแกรมเงินเดือน” หรือโปรแกรมบริหารงานบุคคล เป็นเสมือนผู้ช่วยมือหนึ่งด้านการจัดการระบบบริหารงานบุคคล ไม่ว่าจะเป็นระบบทะเบียนประวัติ การคำนวณเงินเดือน รายการหัก กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ ภาษีต่าง ๆ หรือระบบฝึกอบรมพนักงาน เป็นต้น ซึ่งคุณสมบัติเหล่านี้จะเข้ามาเพิ่มประสิทธิภาพและความสะดวกให้แก่ HR หรือฝ่ายบริหารงานบุคคล
ไทเกอร์ซอฟท์จึงขอแนะนำโปรแกรมบริหารงานบุคคล Tiger eHR ที่มาพร้อมกับฟังก์ชันการทำงาน 4 Module ดังนี้
- e-Personnel
- e-Time Attendance
- e-Payroll
- e-Training
โมดูลของโปรแกรมเงินเดือน Tiger eHR
Tiger eHR สามารถแยกการทำงานออกเป็น 2 ส่วน ได้แก่ Back Office และ Website ที่แยกสิทธิ์การใช้งานได้ รองรับการทำงานบนระบบ Client Server และ Cloud Server รวมถึงการใช้งานบน Web on Mobile ซึ่งโปรแกรมรองรับ 2 ภาษาเพื่อสามารถใช้งานได้กับทุกองค์กร โดยแต่ละ Module มีหน้าที่การทำงานดังนี้
1) ระบบทะเบียนประวัติ/สวัสดิการ (e-Personnel)
รองรับการจัดเก็บข้อมูลของพนักงานได้ไม่จำกัด ทั้งชื่อ ที่อยู่ รหัสและภาพถ่ายพนักงาน พร้อมเชื่อมข้อมูลกับระบบอื่น ๆ โดยอัตโนมัติ และแบ่งแยกประเภทของพนักงานได้อย่างชัดเจน เช่น แยกสังกัด/ฝ่าย แผนก ตำแหน่ง ระดับการบริหาร สถานะการทำงาน รวมถึงพนักงานพาร์ตไทม์ เป็นต้น อีกทั้งยังสามารถค้นหาข้อมูลของพนักงานอย่างง่ายดาย ต่างจากการค้นหาในแฟ้มเอกสารแบบเดิม ๆ ที่ล่าช้าและเปลืองพื้นที่ในการจัดเก็บ
2) ระบบปฏิบัติงาน (e-Time Attendance)
ระบบจัดการเวลาการทำงานของพนักงาน สามารถสร้างกะงานได้ไม่จำกัด โดยกำหนดเวลาเข้างาน เวลาออกงาน และพักเที่ยงให้แตกต่างตามกะงานนั้น ๆ รวมถึงการกำหนดอัตราค่ากะ ค่าอาหาร ให้แตกต่างตามกะนั้น ๆ ได้อีกด้วย ทั้งยังสามารถจัดการการกำหนด OT ได้อีกด้วย
3) ระบบเงินเดือน (e-Payroll)
คำนวณเงินเดือนของพนักงานพร้อมจัดการในส่วนของภาษี กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ ข้อมูลนำส่งธนาคาร ข้อมูลนำส่งประกันสังคม และข้อมูลนำส่งสรรพากร เป็นต้น โดยกำหนดงวดการจ่ายเงินเดือนได้สูงสุด 5 งวด/เดือน และสร้างงวดการจ่ายเงินพิเศษได้อีก 2 งวด ซึ่งหากมีการเลิกจ้างพนักงานโปรแกรมจะคิดคำนวณเงินชดเชย และคำนวณภาษีชดเชยตามที่กฎหมายกำหนด
4) ระบบฝึกอบรมพนักงาน (e-Training)
จัดอบรมพนักงานได้อย่างสะดวกและเป็นระบบ ข้อมูลของพนักงานจะเชื่อมต่อมาจากระบบทะเบียนประวัติโดยอัตโนมัติ สามารถกำหนดรายละเอียดและแบ่งหมวดการฝึกอบรมได้ไม่จำกัด พร้อมระบบแจ้งตือนเมื่อใกล้ถึงวันอบรม นอกจากนี้ยังสามารถเก็บรายละเอียดของวิทยากร และรายงานสรุปแผนการอบรม ที่สามารถเลือกแบบทั้งปีหรือระบุเป็นรายเดือน ทั้งพนักงานยังสามารถตรวจสอบข้อมูลด้วยตนเองได้อีกด้วย
ระบบบริหารงานบุคคลที่พนักงานสามารถจัดการได้ด้วยตนเอง (ESS : Employee Self Service)
นอกจากจะเพิ่มความสะดวกด้านการทำเงินและการบริหารฝ่ายบุคคลในด้านต่าง ๆ แล้ว ระบบ ESS ยังเข้ามาเสริมความสะดวกอย่างรอบด้านให้แก่บุคลากรทั้งองค์กร ซึ่งประกอบด้วย
- Web Time Online โปรแกรมลางานออนไลน์
สามารถลางานได้ด้วยตนเองผ่านเว็บเบราว์เซอร์หรือสมาร์ตโฟน พร้อมการตรวจสอบข้อมูลการมาทำงาน ขาด ลา มาสาย และโอทีได้ด้วยตนเอง
- e-Payslip Online สลิปเงินเดือนออนไลน์
สลิปเงินเดือนที่ไม่ต้องใช้กระดาษคาร์บอน สามารถตรวจสอบได้ด้วยตนเองบนระบบ เพิ่มความปลอดภัยด้วยการใช้งานผ่าน User และ Password ซึ่งสามารถดูข้อมูลสลิปเงินเดือนย้อนหลังได้อีกด้วย
- Tigersoft Line Notify
การแจ้งเตือนต่าง ๆ ผ่าน LINE ทั้งข้อมูลเวลาการเข้า-ออกงาน ข้อมูลการขาด ลา มาสาย สลิปเงินเดือน และการแจ้งข่าวสารประชาสัมพันธ์
หากสนใจโปรแกรม Tiger eHR หรือสินค้าและบริการอื่นๆ สามารถติดต่อไทเกอร์ซอฟท์ได้ที่…
ฝ่ายขาย โทร.: 02-347-0374 ถึง 6
ฝ่ายบริการ โทร.: 02-347-0373
Facebook: tigersoft
Line@: @tigersoft
“รับติดตั้งทั่วประเทศ”