โปรแกรมบริหารงานบุคคล Tiger eHR เป็นมากกว่าการทำเงินเดือน ยกระดับการจัดการอย่างรอบด้าน - Tigersoft1998
ซอฟต์แวร์ที่เป็นมากกว่าการทำเงินเดือน ยกระดับการจัดการอย่างรอบด้าน โปรแกรมบริหารงานบุคคล Tiger eHR

ซอฟต์แวร์ที่เป็นมากกว่าการทำเงินเดือน ยกระดับการจัดการอย่างรอบด้าน โปรแกรมบริหารงานบุคคล Tiger eHR

ซอฟต์แวร์ที่เป็นมากกว่าการทำเงินเดือน ยกระดับการจัดการอย่างรอบด้าน โปรแกรมบริหารงานบุคคล Tiger eHR

ซอฟต์แวร์ที่เป็นมากกว่าการทำเงินเดือน ยกระดับการจัดการอย่างรอบด้าน โปรแกรมบริหารงานบุคคล Tiger eHR

“โปรแกรมเงินเดือน” หรือโปรแกรมบริหารงานบุคคล เป็นเสมือนผู้ช่วยมือหนึ่งด้านการจัดการระบบบริหารงานบุคคล ไม่ว่าจะเป็นระบบทะเบียนประวัติ การคำนวณเงินเดือน รายการหัก กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ ภาษีต่าง ๆ หรือระบบฝึกอบรมพนักงาน เป็นต้น ซึ่งคุณสมบัติเหล่านี้จะเข้ามาเพิ่มประสิทธิภาพและความสะดวกให้แก่ HR หรือฝ่ายบริหารงานบุคคล

ไทเกอร์ซอฟท์จึงขอแนะนำโปรแกรมบริหารงานบุคคล Tiger eHR ที่มาพร้อมกับฟังก์ชันการทำงาน 4 Module ดังนี้

  • e-Personnel
  • e-Time Attendance
  • e-Payroll
  • e-Training

 

โมดูลของโปรแกรมเงินเดือน Tiger eHR

Tiger eHR สามารถแยกการทำงานออกเป็น 2 ส่วน ได้แก่ Back Office และ Website ที่แยกสิทธิ์การใช้งานได้ รองรับการทำงานบนระบบ Client Server และ Cloud Server รวมถึงการใช้งานบน Web on Mobile ซึ่งโปรแกรมรองรับ 2 ภาษาเพื่อสามารถใช้งานได้กับทุกองค์กร โดยแต่ละ Module มีหน้าที่การทำงานดังนี้

1) ระบบทะเบียนประวัติ/สวัสดิการ (e-Personnel)

รองรับการจัดเก็บข้อมูลของพนักงานได้ไม่จำกัด ทั้งชื่อ ที่อยู่ รหัสและภาพถ่ายพนักงาน พร้อมเชื่อมข้อมูลกับระบบอื่น ๆ โดยอัตโนมัติ และแบ่งแยกประเภทของพนักงานได้อย่างชัดเจน เช่น แยกสังกัด/ฝ่าย แผนก ตำแหน่ง ระดับการบริหาร สถานะการทำงาน รวมถึงพนักงานพาร์ตไทม์ เป็นต้น อีกทั้งยังสามารถค้นหาข้อมูลของพนักงานอย่างง่ายดาย ต่างจากการค้นหาในแฟ้มเอกสารแบบเดิม ๆ ที่ล่าช้าและเปลืองพื้นที่ในการจัดเก็บ

2) ระบบปฏิบัติงาน (e-Time Attendance)

ระบบจัดการเวลาการทำงานของพนักงาน สามารถสร้างกะงานได้ไม่จำกัด โดยกำหนดเวลาเข้างาน เวลาออกงาน และพักเที่ยงให้แตกต่างตามกะงานนั้น ๆ รวมถึงการกำหนดอัตราค่ากะ ค่าอาหาร ให้แตกต่างตามกะนั้น ๆ ได้อีกด้วย ทั้งยังสามารถจัดการการกำหนด OT ได้อีกด้วย

3) ระบบเงินเดือน (e-Payroll)

คำนวณเงินเดือนของพนักงานพร้อมจัดการในส่วนของภาษี กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ ข้อมูลนำส่งธนาคาร ข้อมูลนำส่งประกันสังคม และข้อมูลนำส่งสรรพากร เป็นต้น โดยกำหนดงวดการจ่ายเงินเดือนได้สูงสุด 5 งวด/เดือน และสร้างงวดการจ่ายเงินพิเศษได้อีก 2 งวด ซึ่งหากมีการเลิกจ้างพนักงานโปรแกรมจะคิดคำนวณเงินชดเชย และคำนวณภาษีชดเชยตามที่กฎหมายกำหนด

4) ระบบฝึกอบรมพนักงาน (e-Training)

จัดอบรมพนักงานได้อย่างสะดวกและเป็นระบบ ข้อมูลของพนักงานจะเชื่อมต่อมาจากระบบทะเบียนประวัติโดยอัตโนมัติ สามารถกำหนดรายละเอียดและแบ่งหมวดการฝึกอบรมได้ไม่จำกัด พร้อมระบบแจ้งตือนเมื่อใกล้ถึงวันอบรม นอกจากนี้ยังสามารถเก็บรายละเอียดของวิทยากร และรายงานสรุปแผนการอบรม ที่สามารถเลือกแบบทั้งปีหรือระบุเป็นรายเดือน ทั้งพนักงานยังสามารถตรวจสอบข้อมูลด้วยตนเองได้อีกด้วย

 

ระบบบริหารงานบุคคลที่พนักงานสามารถจัดการได้ด้วยตนเอง (ESS : Employee Self Service)

นอกจากจะเพิ่มความสะดวกด้านการทำเงินและการบริหารฝ่ายบุคคลในด้านต่าง ๆ แล้ว ระบบ ESS ยังเข้ามาเสริมความสะดวกอย่างรอบด้านให้แก่บุคลากรทั้งองค์กร ซึ่งประกอบด้วย

  • Web Time Online โปรแกรมลางานออนไลน์

สามารถลางานได้ด้วยตนเองผ่านเว็บเบราว์เซอร์หรือสมาร์ตโฟน พร้อมการตรวจสอบข้อมูลการมาทำงาน ขาด ลา มาสาย และโอทีได้ด้วยตนเอง

  • e-Payslip Online สลิปเงินเดือนออนไลน์

สลิปเงินเดือนที่ไม่ต้องใช้กระดาษคาร์บอน สามารถตรวจสอบได้ด้วยตนเองบนระบบ เพิ่มความปลอดภัยด้วยการใช้งานผ่าน User และ Password ซึ่งสามารถดูข้อมูลสลิปเงินเดือนย้อนหลังได้อีกด้วย

  • Tigersoft Line Notify

การแจ้งเตือนต่าง ๆ ผ่าน LINE ทั้งข้อมูลเวลาการเข้า-ออกงาน ข้อมูลการขาด ลา มาสาย สลิปเงินเดือน และการแจ้งข่าวสารประชาสัมพันธ์

 

หากสนใจโปรแกรม Tiger eHR หรือสินค้าและบริการอื่นๆ สามารถติดต่อไทเกอร์ซอฟท์ได้ที่…

ฝ่ายขาย โทร.: 02-347-0374 ถึง 6

ฝ่ายบริการ โทร.: 02-347-0373

Facebook: tigersoft

Line@: @tigersoft

“รับติดตั้งทั่วประเทศ”

Related Posts

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า สำหรับข้อมูลอื่น ๆ สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ Privacy Center

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

บันทึกการตั้งค่า

รับราคาพิเศษสำหรับคุณ

โปรดกรอกข้อมูลตามช่องที่กำหนดด้านล่าง


    ประเภทสินค้าที่สนใจ (เลือกได้มากกว่า 1 ประเภท)

    บริษัทจะทำการเก็บข้อมูลส่วนบุคคลของท่านตามนโยบาย พ.ร.บ. คุ้มครองส่วนบุคคล (PDPA) กรุณายินยอมเพื่อให้ท่านได้รับบริการ