เปลี่ยนแบบเก่าสู่แบบใหม่ด้วย Tiger ePayroll โปรแกรมเงินเดือนออนไลน์ที่ง่ายสำหรับคุณ - Tigersoft1998
เปลี่ยนแบบเก่าสู่แบบใหม่ด้วย Tiger ePayroll โปรแกรมเงินเดือนออนไลน์ที่ง่ายสำหรับคุณ

เปลี่ยนแบบเก่าสู่แบบใหม่ด้วย Tiger ePayroll โปรแกรมเงินเดือนออนไลน์ที่ง่ายสำหรับคุณ

เปลี่ยนแบบเก่าสู่แบบใหม่ด้วย Tiger ePayroll โปรแกรมเงินเดือนออนไลน์ที่ง่ายสำหรับคุณ

Tiger ePayroll เป็นโปรแกรมเงินเดือนออนไลน์ที่ง่ายสำหรับคุณ ทั้งสะดวกและรวดเร็วด้วยระบบการจัดการที่มีประสิทธิภาพ เพียงแค่มีสัญญาณอินเทอร์เน็ตก็สามารถใช้งานได้บนทุกอุปกรณ์ เช่น คอมพิวเตอร์ สมาร์ตโฟน หรือแท็บเล็ต ผ่านเว็บบราวน์เซอร์โดยไม่ต้องติดตั้งโปรแกรม

 

สิทธิการใช้งาน 4 ระดับ

โปรแกรม Tiger ePayroll เป็นเทคโนโลยีเพื่อการบริหารและจัดการธุรกิจ ครอบคลุมการจัดการทั้งระบบประวัติ เงินเดือน ภาษี ประกันสังคม และสวัสดิการ ซึ่งแบ่งสิทธิ์การใช้งานที่แตกต่างกันแก่บุคลากร 4 ระดับ ได้แก่ เจ้าของธุรกิจ ฝ่ายบุคคล หัวหน้างาน และพนักงาน

 

1) Owner เจ้าของธุรกิจ

ใช้สำหรับการตรวจสอบข้อมูล และโครงสร้างของบริษัทอย่างครอบคลุม ได้แก่

  • แจ้งเตือนรายงานสำคัญทางธุรกิจ
  • ตรวจสอบข้อมูลและโครงสร้างขององค์กร
  • ตรวจสอบข้อมูลการจ่ายเงินเดือน
  • รายงานสถานะการทำงาน
  • รายงานการ เข้า – ออก ของพนักงาน
  • รายงาน Time Attendance และ Payroll
  • รายงานนำส่งถึงธนาคารและหน่วยงานราชการ

 

2) Human Resource ฝ่ายบุคคล

ลดขั้นตอนการทำงานที่ยุ่งยากและเสียเวลาให้แก่ HR สามารถบริหารจัดการระบบต่าง ๆ ของพนักงาน ได้แก่

  • ระบบจัดการพนักงานทุกระดับ
  • แจ้งข่าวสารประชาสัมพันธ์ภายในองค์กร หรืออื่น ๆ
  • ระบบจัดการวันทำงานของพนักงาน
  • ระบบจัดทำเงินเดือน
  • ตรวจสอบและรายงาน

 

3) Supervisor หัวหน้างาน

สามารถตรวจสอบข้อมูล รายชื่อ และการทำงานต่าง ๆ ของพนักงานภายใต้การดูแล

  • ตรวจสอบข้อมูล รายชื่อ และการทำงานต่าง ๆ ของพนักงานทั่วไป
  • อนุมัติใบลา/โอที ให้พนักงานภายใต้การดูแล
  • บันทึกใบลา/โอที ให้พนักงานภายใต้การดูแล
  • ตรวจสอบสิทธิการลาของตนเอง และของพนักงานภายใต้การดูแลได้

 

4) User พนักงาน

สามารถใช้งานได้กับพนักงานทุกราย ช่วยจัดการสิ่งต่าง ๆ ได้เป็นระบบมากยิ่งขึ้น เช่น

  • การบันทึกใบลา/โอที
  • การ Check in ลงเวลาเข้า – ออกงาน
  • ตรวจสอบสิทธิการลาของตนเอง
  • ตรวจสอบสลิปเงินเดือน

 

ข้อมูลทั้งหมดของคุณจะถูกจัดเก็บด้วยระบบ Cloud ที่มีการป้องกันแน่นหนา รวมถึงการสำรองข้อมูลเพื่อป้องกันการสูญหาย ซึ่งข้อมูลเหล่านี้จะสามารถเข้าถึงได้เฉพาะเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเท่านั้น หมดห่วงเรื่องข้อมูลรั่วไหล

นอกจากนี้ยังมีค่าใช้จ่ายที่ยืดหยุ่น คุณสามารถควบคุมงบประมาณค่าใช้จ่ายได้ โดยสามารถเลือกได้ว่าต้องการที่จะเช่าใช้ระบบในระยะเวลาเท่าใด (รายปี) อีกทั้งยังไม่ต้องลงทุนค่าลิขสิทธิ์โปรแกรม ระบบ Server หรือผู้ดูแลระบบ เพราะไทเกอร์ซอฟท์ดูแลจัดการให้ทั้งหมด


หากสนใจโปรแกรม Tiger ePayroll หรือสินค้าและบริการอื่นๆ สามารถติดต่อไทเกอร์ซอฟท์ได้ที่…

ฝ่ายขาย โทร.: 02-347-0374 ถึง 6

ฝ่ายบริการ โทร.: 02-347-0373

Facebook: tigersoft

Line@: @tigersoft

“รับติดตั้งทั่วประเทศ”

Related Posts

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า สำหรับข้อมูลอื่น ๆ สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ Privacy Center

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

บันทึกการตั้งค่า

รับราคาพิเศษสำหรับคุณ

โปรดกรอกข้อมูลตามช่องที่กำหนดด้านล่าง


    ประเภทสินค้าที่สนใจ (เลือกได้มากกว่า 1 ประเภท)

    บริษัทจะทำการเก็บข้อมูลส่วนบุคคลของท่านตามนโยบาย พ.ร.บ. คุ้มครองส่วนบุคคล (PDPA) กรุณายินยอมเพื่อให้ท่านได้รับบริการ