เปลี่ยนการลางานเเบบเดิม ด้วยระบบลางานออนไลน์ ผ่าน Smart Phone - Tigersoft1998 | #1 โปรแกรมบริหารงานบุคคล โปรแกรมเงินเดือน โปรแกรม Payroll
ระบบลางานออนไลน์

เปลี่ยนการลางานเเบบเดิม ด้วยระบบลางานออนไลน์ ผ่าน Smart Phone

ระบบลางานออนไลน์ ผ่าน Smart Phone ง่าย ๆ ด้วยตัวเอง

หลายองค์กรยังคงคุ้นเคยกับรูปแบบการกรอกแบบฟอร์มเพื่อใช้ในการลากันอยู่ แต่รูปแบบการลางานเช่นนี้นั้น นอกจากจะทำให้เกิดการทำงานที่ทับซ้อนกันแล้ว ยังส่งผลต่อความล่าช้าในกระบวนการทำงาน ที่ในบางครั้งทำให้เกิดความผิดพลาดต่อการบันทึกวันลาของแต่ละบุคคล ปัญหาเหล่านี้ล้วนเป็นปัญหาหลักของการใช้ระบบการลาในแบบเดิม ๆ ส่งผลกระทบต่อองค์กรโดยรวมในทุกด้าน การหันมาใช้ระบบลางานออนไลน์ อย่างโปรแกรม “Tiger Web Time Online” เว็บแอพลางานผ่านมือถือ ที่จะช่วยลดทุกปัญหาและเพิ่มความสะดวกให้กับองค์กรได้

ระบบลางานออนไลน์คืออะไร?

ระบบลางานออนไลน์ คือ ระบบที่ได้รับการออกแบบขึ้นเพื่อช่วยลดขั้นตอนที่ยุ่งยากของการลางานแบบเดิม ๆ เพื่อเพิ่มความรวดเร็วและความสะดวกสบายในทุกด้าน พร้อมช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายที่สิ้นเปลืองขององค์กรได้เป็นอย่างดี โดยการใช้ระบบลางานออนไลน์ อย่างโปรแกรม Tiger Web Time Online เว็บแอพลางานผ่านมือถือที่สามารถลางาน และอนุมัติการลาผ่านทาง Email ให้แก่ทุกฝ่ายได้ในทันที ทุกที่ ทุกเวลา อีกทั้งยังสามารถแจ้งเตือน Slip เงินเดือน และเวลาสแกนเข้า-ออกงาน ได้ด้วยแอปพลิเคชัน LINE บนมือถือ มีหลักฐานการลางานที่เป็นลายลักษณ์อักษร เป็นประโยชน์ทั้งต่อบุคลากรและต่อองค์กรได้เป็นอย่างดี

ข้อดีของระบบลางานออนไลน์

  1. สะดวกรวดเร็ว : สามารถใช้งานจากเว็บแอพลางานผ่านมือถือ ลาได้ทุกที่ ทุกเวลา ทันต่อเหตุการณ์
  2. ลดความยุ่งยากในงานเอกสาร : ไม่จำเป็นต้องกรอกแบบฟอร์มแบบเดิม ลดความทับซ้อนกันของการทำงานในแต่ละฝ่าย
  3. มีหลักฐานการลางาน : ระบบลางานออนไลน์สามารถช่วยให้มีหลักฐานการลางานที่ชัดเจน เป็นธรรมต่อทุกฝ่าย
  4. ช่วยประหยัด : การใช้ระบบลางานออนไลน์สามารถลดค่าใช้จ่ายที่สิ้นเปลืองได้ เช่น การใช้กระดาษ เป็นต้น
  5. เก็บประวัติการลา : ระบบลางานออนไลน์สามารถติดตามการลางานของพนักงานได้แบบ Real – Time และเก็บข้อมูลตลอดอายุการทำงาน

ประโยชน์ของระบบลางานออนไลน์ Tiger Web Time Online

  1. กำหนดประเภทการลาได้หลากหลายตามความต้องการของแต่ละองค์กร เช่น ลากิจ ลาป่วย ลาไปศึกษาต่อ เป็นต้น
  2. ระบบลางานออนไลน์ สามารถระบุช่วงเวลาและวันลาได้อย่างละเอียด เพื่อนำข้อมูลไปใช้ในการคำนวณเงินเดือนของแต่บุคคลอย่างถูกต้อง แม่นยำ
  3. สามารถตรวจสอบและตามติดข้อมูลการลาของพนักงานได้ จากการแจ้งเตือนผ่านทางอีเมล์ทุกครั้งที่มีการลางานของแต่ละบุคคล
  4. พนักงานสามารถคีย์ข้อมูลภายในเว็บแอพลางานผ่านมือถือได้อย่างง่ายดาย พร้อมรับผลอนุมัติการลาได้ในเวลาอันรวดเร็ว

สรุปประโยชน์ของระบบลางานออนไลน์ที่ทุกองค์กรควรหันมาใช้


ระบบลางานออนไลน์เป็นตัวช่วยสำคัญในองค์กร ที่สามารถช่วยลดทั้งระยะเวลา ค่าใช้จ่าย และปริมาณงานของฝ่าย HR ให้หลาย ๆ ส่วนงานให้มีความสะดวกและรวดเร็วมากขึ้น ลดภาระด้านเอกสารประกอบการลา ลดขั้นตอนที่ยุ่งยากมากมาย เพียงกรอกข้อมูลการลาบนเว็บแอพลางานผ่านมือถือที่สามารถทำได้ตลอดเวลา อย่างโปรแกรม Tiger Web Time Online ที่ไม่ได้รองรับแค่ระบบลางานออนไลน์เพียงอย่างเดียว ยังมีฟีเจอร์อื่นที่ให้แต่ละองค์กรเลือกใช้งานได้ตามต้องการ เพื่อให้ทุกองค์กรก้าวขึ้นสู่องค์กรยุคใหม่ที่ดีที่สุด

Related Posts

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า สำหรับข้อมูลอื่น ๆ สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ Privacy Center

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

บันทึกการตั้งค่า

รับราคาพิเศษสำหรับคุณ

โปรดกรอกข้อมูลตามช่องที่กำหนดด้านล่าง


    ประเภทสินค้าที่สนใจ (เลือกได้มากกว่า 1 ประเภท)

    บริษัทจะทำการเก็บข้อมูลส่วนบุคคลของท่านตามนโยบาย พ.ร.บ. คุ้มครองส่วนบุคคล (PDPA) กรุณายินยอมเพื่อให้ท่านได้รับบริการ