ปัญหาเกี่ยวกับการลงเวลาทำงาน
การปล่อยปละละเลยเรื่องการลงเวลาในช่วง Work from Home อาจทำให้ระบบงานผิดเพี้ยนทั้งองค์กร หรือมีพนักงานลักไก่ไม่เข้างานในเวลางาน เช่น พนักงานเข้างานเวลาไม่ตรงกัน พนักงานตื่นสาย พนักงานไม่ทำงาน หรือพนักงานออกไปทำงานนอกสถานที่ (ที่ผิดระเบียบการ WFH ของบริษัท) เป็นต้น
ดังนั้นจึงต้องมีระบบการลงเวลางาน ที่ครอบคลุมทุกการบริหารจัดการอย่างครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นการลงเวลาเข้างาน – ออกงาน การลางาน การตรวจสอบวันลา รวมถึงการอนุมัติของหัวหน้า และการตรวจสอบของเจ้าของธุรกิจ ที่จะต้องสามารถทำได้ทุกที่และทุกเวลา
ด้วยเหตุนี้ไทเกอร์ซอฟท์จึงขอแนะนำ “Workplaze” เป็นโปรแกรมเงินเดือนทำงานระบบออนไลน์ ที่สามารถใช้สำหรับการบริหารจัดการหน้าที่ของตนเอง รองรับบุคลากรทุกระดับ ตั้งแต่เจ้าของธุรกิจ ฝ่ายบุคคล หัวหน้างาน และพนักงาน โดยแบ่งสิทธิการใช้งานตามหน้าที่ของแต่ตำแหน่ง เริ่มต้นด้วย
พนักงาน (User)
พนักงานสามารถใช้สำหรับการลงเวลางาน โดยทำการ Check in ลงเวลาเข้า – ออกงาน พร้อมระบุสถานที่ตั้งโดยอัตโนมัติ เมื่อมีการลางานหรือต้องการเขียนลงเวลา OT ก็ยังสามารถดำเนินการผ่านระบบได้ นอกจากนี้ยังสามารถตรวจสอบสิ่งต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นสิทธิการลางาน หรือสลิปเงินเดือน ซึ่งทั้งหมดนี้สามารถดำเนินการผ่านเว็บบราวน์เซอร์ บนทุกอุปกรณ์ทั้งคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต หรือสมาร์ตโฟน
หัวหน้างาน (Supervisor)
เมื่อพนักงานทำการลงเวลางาน บันทึกใบลา หรือบันทึกการขอโอทีแล้ว หัวหน้างานสามารถตรวจสอบและทำการอนุมัติได้ทันทีนอกจากนี้ยังสามารถตรวจสอบข้อมูล รายชื่อ และการทำงานต่าง ๆ ของพนักงานภายใต้การดูแล จึงสามารถติดตามพนักงานได้ว่าวันนี้พนักงานเข้างานตามปกติหรือไม่
ฝ่ายบุคคล (HR)
ใช้สำหรับการบริหารจัดการระบบต่าง ๆ ของพนักงาน สามารถลดขั้นตอนการทำงานต่าง ๆ ที่ยุ่งยากและเสียเวลา ไม่ว่าจะเป็นการจัดทำเงินเดือน ระบบจัดการวันทำงานของพนักงาน ระบบจัดการพนักงานทุกระดับ และสามารถแจ้งข่าวสารประชาสัมพันธ์ขององค์กรภายในระบบ ซึ่งข้อมูลทั้งหมดมีความปลอดภัยสูงบนระบบ Cloud
เจ้าของธุรกิจ (Owner)
ตรวจสอบโครงสร้างของบริษัทอย่างครอบคลุม ไม่ว่าจะเป็นรายงานการ เข้า – ออก ของพนักงาน สถานะการทำงาน รายงาน Time Attendance และ Payroll รวมถึงการตรวจสอบข้อมูลการจ่ายเงินเดือน ซึ่งยังสามารถตรวจสอบเอกสารที่ต้องนำส่งถึงธนาคารและหน่วยงานราชการต่าง ๆ อีกด้วย
เพียงนำ Workplaze เข้าสู่ระบบการทำงานขององค์กร ก็จะทำให้การทำงานเป็นระบบมากยิ่งขึ้น แม้จะอยู่ในช่วงเวลาแห่งการ Work from Home ก็ตาม ที่สำคัญพนักงานยังสามารถเข้างานและลงเวลางานได้ตามปกติ เหมือนกับตอนที่ทำงานที่ออฟฟิศ
นอกจากนี้ยังช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในด้านต่าง ๆ ประหยัดพื้นที่ในการจัดเก็บเอกสาร เพราะข้อมูลทั้งหมดจะถูกเก็บไว้อย่างปลอดภัยบนระบบ Cloud ซึ่งข้อมูลเหล่านี้ถือเป็นความลับสูงสุด สามารถเข้าถึงได้เฉพาะเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเท่านั้น
หากท่านใดสนใจโปรแกรม Workplaze สามารถติดต่อไทเกอร์ซอฟท์ได้ที่
ฝ่ายขาย โทร.: 02-347-0374 – 6
ฝ่ายบริการ โทร.: 02-347-0373
Facebook: tigersoft
Line@: @tigersoft