จัดกะพนักงานด้วยโปรแกรมจัดการเงินเดือน แม่นยำ รวดเร็ว!
ตอบโจทย์อย่างเหนือชั้น Tiger HR Openspace โปรแกรมเงินเดือนออนไลน์ที่ใช่สำหรับธุรกิจคุณ
โดยปกติแล้วการทำเงินเดือนให้กับพนักงานที่มีการเข้างานตามเวลาปกติ ก็นับว่าเป็นเรื่องที่น่าปวดหัวสำหรับฝ่าย HR มากอยู่แล้ว และยิ่งองค์กรบริษัทบางแห่งมีจำนวนพนักงานมากๆ ก็จะยิ่งเพิ่มความยุ่งยากมากขึ้นไปอีก
สำหรับธุรกิจที่มีลักษณะการทำงานแบบพนักงานเข้ากะ ฝ่าย HR ต้องอาศัยความแม่นยำและละเอียดอ่อนในการคำนวณเงินเดือนอย่างมาก เพราะมีความซับซ้อนมากกว่าการเข้างานตามเวลาปกติ ดังนั้นองค์บริษัทจึงควรมีโปรแกรม HR ที่มาพร้อมโปรแกรมจัดการเงินเดือน เป็นตัวช่วยในการบริหารจัดการเงินเดือนของพนักงาน เพื่อลดความเสี่ยงคำนวณเงินเดือนผิดพลาด ซึ่งอาจส่งผลต่อภาพลักษณ์ของบริษัทได้
ส่องฟังก์ชั่นโปรแกรมจัดการเงินเดือน ช่วยจัดการเงินเดือนพนักงานแบบเข้ากะอย่างมือโปรได้อย่างไร
1. โปรแกรมเงินเดือน Payroll ระบบจัดการเงินเดือนที่ออกแบบมาเพื่อรองรับการทำงานแบบเข้ากะ
แต่องค์กรมีรูปแบบการทำงานที่แตกต่างกัน แม้จะมีพนักงานที่ต้องเข้ากะงานเหมือนกัน แต่ก็มีความถี่ของการสลับกะเวลาที่แตกต่างกันอยู่ดี โปรแกรมเงินเดือน Payroll รองรับการตั้งค่าระบบการทำงานเข้ากะแบบทั้งรายปี รายเดือน รายอาทิตย์ ไปจนถึงการทำงานแบบเข้ากะรายวัน เรียกได้ว่าครอบคลุมทุกรูปแบบการทำงาน แม้พนักงานจะไม่ได้ทำงานกะเดิมทุกวันก็ตาม
2. โปรแกรม Payroll ระบบจัดการเงินเดือนที่มีความยืดหยุ่นสูง
ผู้ใช้งานสามารถบันทึกและจัดการเงินเดือนได้อย่างเป็นระบบ ช่วยลดขั้นตอนการบันทึกข้อมูล พร้อมทั้งเชื่อมต่อข้อมูลของพนักงานเข้ากับระบบการจ่ายเงินเดือน ทำให้สามารถจ่ายเงินเดือนได้ทุกรูปแบบ ทั้งแบบรายวัน รายสัปดาห์ รายครึ่งเดือน รายเดือน หรือ จ่ายแบบชั่วคราว โดยการตั้งค่างวดจ่ายเงินได้ตามรูปแบบที่ต้องการ
3. โปรแกรมคิดเงินเดือน Payroll มีระบบคำนวณเงินเดือนอัตโนมัติอย่างรวดเร็ว
องค์กรบริษัทที่ไม่มีโปรแกรม HR เข้ามาช่วยเหลือ หากไม่จ้างพนักงานบัญชีเพิ่ม ฝ่าย HR ก็ต้องใช้เวลาในการทำเงินเดือนนานมาก โปรแกรมเงินเดือน Payroll สามารถคำนวณเงินเดือนพนักงานออกมาได้เป็น ‘ยอดสุทธิ’ อย่างอัตโนมัติ ผ่านระบบการคำนวณที่นำเงินค่าแรง, เงินสวัสดิการ, เงินสมทบประกันสังคม, เงินภาษีหัก ณ ที่จ่าย และรายการหักต่างๆ มาคิดคำนวณร่วมกันอย่างครบถ้วนสมบูรณ์ ได้ตัวเลขยอดเงินเดือนสุทธิของพนักงานทุกคนแบบง่ายๆ ช่วยให้องค์กรบริษัทจ่ายเงินเดือนพนักงานได้อย่างมั่นใจกว่าเดิม
4. โปรแกรมเงินเดือนออนไลน์สามารถเชื่อมต่อกับเครื่องบันทึกเวลาทำงานของพนักงานได้
จบปัญหาฝ่าย HR ต้องคอยเก็บรวบรวมข้อมูลการเข้า-ออกงานของพนักงานรายบุคคล เสียเวลาทั้งวันไปกับการตรวจสอบ และนั่งกรอกข้อมูลให้ถูกต้อง โปรแกรมเงินเดือนออนไลน์มาพร้อมฟังก์ชั่นการทำงาน สามารถคำนวณเงินเดือนโดยเชื่อมต่อกับเครื่องบันทึกเวลาทำงาน เพื่อให้ได้รายละเอียดเวลาทำงานอย่างครบถ้วนและถูกต้อง ตั้งแต่เวลาเข้า-ออกงาน, การสลับกะ ควงกะ ควบกะ, การลางาน, วันขาดงาน, เบี้ยขยัน, โอที และอื่นๆ อีกมากมาย ขึ้่นอยู่กับนโยบายของแต่ละองค์กรบริษัท มอบความยืดหยุ่นให้กับการใช้งานอย่างเต็มที่
5. โปรแกรมเงินเดือนออนไลน์มาพร้อมระบบปฏิบัติงานสำหรับพนักงาน
ผู้ใช้งานโปรแกรมระบบเงินเดือนสามารถจัดเก็บประวัติเวลาเข้า-ออกงานของพนักงานได้แบบเรียลไทม์ ผ่านการลงเวลาเข้า-ออกงานของพนักงานผ่านโทรศัพท์มือถือ ตอบโจทย์รูปแบบการทำงานยุคใหม่ Hybrid Working หรือการทำงานนอกสถานที่ พร้อมอำนวยความสะดวกให้พนักงานสามารถตรวจเช็คสิทธิ์วันลา เช็คสิทธิ์สวัสดิการ ยื่นคำร้องทำเรื่องขอโอที ขอลางาน ขอเปลี่ยนกะแบบง่ายๆ ผ่านสมาร์ทโฟนของตัวเอง ช่วยให้การทำงานมีความต่อเนื่องไม่สะดุด ทุกคำร้องขอของพนักงานไม่ตกหล่น
6. โปรแกรมเงินเดือน Payroll ส่งข้อมูลให้หน่วยงานราชการด้วยแบบฟอร์มที่ถูกต้อง
โปรแกรมคิดเงินเดือน Payroll ดูแลครบทุกเรื่องเงินเดือน ลดขั้นตอนการทำงานของฝ่าย HR ได้ครบทุกมิติ ช่วยเตรียมไฟล์รายงานด้านการเงิน เพื่อใช้ยื่นภาษีและประกันสังคม ได้ทั้งแบบรายเดือนและรายปี โดยอ้างอิงวิธีคำนวณอย่างถูกต้องตามคำสั่งของกรมสรรพากร ซึ่งโปรแกรมจะคอยอัพเดตกฎหมายต่างๆ ให้เป็นปัจจุบันอยู่เสมอ คำนวณค่าลดหย่อนของพนักงานได้ทุกกรณี ครอบคลุมถึงการจัดทำเอกสารปีงบประมาณ
7. โปรแกรมคิดเงินเดือน Payroll คำนวณเงินเดือนง่ายๆ จบทุกขั้นตอนได้ในคลิกเดียว
ด้วยการเชื่อมต่อกับเครื่องบันทึกเวลาทำงานของพนักงาน ทำให้โปรแกรมคิดเงินเดือน Payroll สามารถคำนวณเงินเดือนยอดสุทธิได้แบบเสร็จสรรพ โดยจะคำนวณเงินเดือน เงินภาษี เงินประกันสังคม ภาษีเงินได้หัก ณ ที่จ่าย กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ ฯลฯ ทั้งหมดนี้คำนวณแบบอัตโนมัติอย่างง่ายๆ รวดเร็ว ภายในคลิกเดียว โปรแกรมคิดเงินเดือน Payroll จึงเหมาะสำหรับองค์กรธุรกิจทุกขนาด ตั้งแต่ธุรกิจ Startup ธุรกิจ SME ที่มีพนักงานในองค์กรไม่ถึง 10 คน ไปจนถึงองค์กรบริษัทขนาดใหญ่ที่มีพนักงานรวมมากกว่าหลักพันคน
8. โปรแกรมเงินเดือนออนไลน์อนุมัติจ่ายเงินเดือนได้ทุกที่ ทุกเวลา
โดยปกติฝ่าย HR จะไม่สามารถทำงานนอกออฟฟิศในกรณีฉุกเฉินได้ แต่โปรแกรมเงินเดือนออนไลน์ช่วยให้ผู้เกี่ยวข้องสามารถอนุมัติรายงานการจ่ายเงินเดือน, รายงานส่งประกันสังคม, รายงานสรรพากร ครบทุกเรื่องเงินเดือนผ่านมือถือได้แบบง่ายๆ จ่ายเงินเดือนสะดวก ได้ทุกที่ ทุกเวลา พนักงานได้รับเงินเดือนตรงตามกำหนดเวลา เพิ่มความเชื่อมั่นให้กับองค์กรบริษัท
9. โปรแกรมสลิปเงินเดือนออนไลน์สะดวกกว่า ง่ายกว่า และรวดเร็วกว่า
โปรแกรมเงินเดือน Payroll มาพร้อมโปรแกรมสลิปเงินเดือนออนไลน์ สามารถออกสลิปเงินเดือนให้พนักงานได้ทันทีหลังการจ่ายเงิน พนักงานสามารถเลือกรับสลิปเงินเดือนผ่านทางอีเมล์ส่วนตัว หรือบนแอปพลิชั่นในมือถือก็ได้ รองรับการใช้งานทั้งแพลตฟอร์ม IOS และ Android อีกทั้งสลิปเงินเดือนที่ได้ยังสามารถนำไปใช้ได้อย่างถูกต้องตามกฎหมาย ไม่ต้องรอยื่นคำขอเอกสารใหม่กับทางฝ่าย HR พนักงานสามารถใช้ประกอบทำธุรกรรมได้ทันที
ตอบโจทย์อย่างเหนือชั้น Tiger HR Openspace โปรแกรมเงินเดือนออนไลน์ จาก Tigersoft โปรแกรมเงินเดือน SME ที่ใช่สำหรับธุรกิจคุณ จัดการงานบริหารบุคคลที่ซับซ้อนให้ครอบคลุมทั้งองค์กร ให้พนักงานสามารถเข้าถึงข้อมูลได้ด้วยระบบ Employee Self-Service
Tiger HR Openspace โปรแกรมเงินเดือนออนไลน์ที่ให้บุคลากรในองค์กรทุกภาคส่วน สามารถใช้งานได้อย่างสะดวก รวดเร็ว และปลอดภัยยิ่งขึ้น มีการจัดเก็บข้อมูลพนักงานที่เชื่อมต่อผ่านระบบ Time Attendance และระบบ Payroll ได้โดยอัตโนมัติ พร้อมจัดการเงินเดือนพนักงานได้อย่างเบ็ดเสร็จในคลิกเดียว และยังสามารถนำส่งข้อมูลถึงธนาคาร หรือหน่วยงานราชการ จัดการเอกสารตามกฎหมายกำหนดได้อย่างเป็นมืออาชีพ พร้อมฟังก์ชั่นกำหนดรูปแบบการจ่ายเงินเดือนที่มีความหลากหลาย
โปรแกรมเงินเดือนออนไลน์ จาก Tigersoft การลงทุนที่คุ้มค่ามากที่สุด คำนวณเงินเดือนแม่นยำสูง ข้อมูลปลอดภัย ประหยัดเวลา พร้อมยกระดับองค์กรของคุณสู่มาตรฐานที่ดีกว่าเดิม
สนใจหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Tigersoft
สามารถติดต่อไทเกอร์ซอฟท์ได้ที่