ติดตาม TIGERSOFT ผ่านช่องทางต่างๆ
โปรแกรม HR Online มีคุณภาพ
ก.พ. 23, 2023

Work From Home อย่างมีคุณภาพด้วยโปรแกรม HR Online

Tigersoft ผู้ผลิตโปรแกรม Tiger HR Openspace โปรแกรม HR Online ที่จะช่วยให้การทำงาน work from home ของคุณมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

ตั้งแต่เกิดสถานการณ์โควิดเป็นต้นมา เชื่อว่าหลาย ๆ คนคงจะได้คุ้นชินกับคำว่า work from home หรือมากกว่าคุ้นชินแต่เป็นการมีประสบการณ์ร่วมกับคำนี้อย่างลึกซึ้งด้วย

Work From Home แปลตรงตัวได้เลยว่าเป็นการทำงานจากที่บ้าน นั่นหมายถึงคุณไม่ต้องเสียเวลากับการเดินทาง ไม่ต้องเข้า office มีอิสระในการทำงานมากขึ้น เพราะไม่ต้องอยู่ภายใต้สายตาของใคร ไม่ต้องมีใครมาจับจ้องเราว่าเรากำลังทำงานหรือไม่ได้ทำ เรียกได้ว่า work from home ถูกใจกับคนสไตล์รักอิสระเป็นอย่างดี

แต่ work from home ในมุมมองของคนบางกลุ่มก็อาจจะมีข้อเสีย เพราะการ work from home ภายใต้สถานการณ์โควิด ทำให้คนทำงานบางกลุ่มมีภาพจำว่าอาจจะเป็นการไม่พบเจอเพื่อนฝูงในที่ทำงาน ทำให้ห่างจากสังคมไป หรือการทำงานอยู่บ้านมีความชิลมากเกินไป ไม่มีแรงกดดันในการทำงานทำให้งานไม่เดิน เป็นต้น
และนอกจากนี้ work from home บางทีก็อาจจะเป็นงานยากของสายงานบางกลุ่มด้วย โดยเฉพาะสายงาน HR หรือแผนกงานบุคคล เพราะทำให้การประเมิน การวัดผลงาน ทำได้ยาก หรือแม้แต่เรื่องของการประสานงาน การสื่อสารต่าง ๆ ที่ HR ส่วนใหญ่เป็นผู้รับผิดชอบนั้น อาจจะขาดหายไปได้

วันนี้เราจึงอยากจะมาขอนำเสนอ โปรแกรม HR Online ที่จะมาช่วยจัดการในเรื่องการทำงานของพนักงานในองค์กรให้มีประสิทธิภาพ โดยโปรแกรมนี้มีชื่อว่า โปรแกรม Tiger HR Openspace

แนะนำโปรแกรม Tiger HR Openspace โปรแกรม HR online สำหรับการทำงานของฝ่ายบุคคลที่ช่วยให้เรื่องยากเป็นเรื่องง่าย ๆ

– Tiger HR Openspace จะช่วยในงานเก็บข้อมูลพนักงานทั้งประวัติส่วนบุคคลและประวัติการทำงาน ไม่ว่าจะเป็นสถิติการขาด มา ลา สายของพนักงานได้ ซึ่งจะเป็นประโยชน์อย่างมาสำหรับการ WFH เพราะจะทำให้ทราบที่อยู่เพื่อการติดต่อในกรณีที่จำเป็นต้องติดต่ออย่างฉุกเฉินได้
– Tiger HR Openspace ใช้ในการเป็นฐานข้อมูลในการวิเคราะห์และประเมินผลการทำงานของพนักงานโดยสามารถ export มาเป็นไฟล์ .pdf หรือ ไฟล์ excel ได้ ทั้งในส่วนบุคคลและภาพรวม
– Tiger HR Openspace เป็นระบบที่จะอำนวยความสะดวกให้กับพนักงานในการจัดการเรื่อง ขาด มา ลา สายได้ด้วยตนเอง กับระบบ employee self-service เรียกได้ว่าเป็นตัวช่วยที่ดีสำหรับการทำงานแบบ WFH เพราะพนักงานสามารถจัดการขอลากิจ ลาพักผ่อนหรือลาพักร้อนตามสิทธิผ่านโทรศัพท์มือถือและแท็บเล็ตได้
– Tiger HR Openspace ช่วยให้ผู้บริหารตรวจสอบการทำงานของพนักงานได้จากที่บ้าน ก็ถือว่าเป็นการตอบโจทย์การทำงานแบบ WFH หรือ work every time and everywhere ได้เช่นเดียวกัน
– Tiger HR Openspace ช่วยในเรื่องการลงเวลาทำงานของพนักงานภายในองค์กรได้ ซึ่งตอบโจทย์การทำงานแบบ WFH ได้เป็นอย่างดี เพราะพนักงานสามารถลงเวลาทำงานผ่านโทรศัพท์มือถือและแท็บเล็ตได้ โดยไม่ต้องใช้เครื่องบันทึกเวลาเป็นตัวช่วยเหมือนแต่ก่อน
– Tiger HR Openspace ช่วยให้พนักงานฝ่ายบุคคลจัดการเรื่องเงินเดือนกับระบบ payroll ให้กับพนักงานภายในองค์กรได้ และสามารถทำผ่านระบบเครือข่ายออนไลน์ แม้ตัวอยู่ที่บ้าน
– Tiger HR Openspaceทำงานเชื่อมโยงกับระบบ e-Personal และ time attendance เพื่อนำข้อมูลมาประมวลผล พร้อมเงื่อนไขที่มาจากภายนอก เช่น การหักภาษี ประกันสังคม กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ OT (over time) หรือรายได้เสริมพิเศษ เป็นต้น มาใช้เป็นฐานข้อมูลในการคิดคำนวณเงินเดือนให้กับพนักงาน
– Tiger HR Openspace มีจุดเด่นอยู่ที่จะมีการอัพเดทเงื่อนไขในการจ่ายเงินเดือน เช่น มีการเปลี่ยนแปลงประกันสังคม เปลี่ยนแปลงภาษี หรือสวัสดิการต่าง ๆ ของภาครัฐ อัตโนมัติ ซึ่งจะทำให้เรื่องการจัดการเงินเดือนเป็นเรื่องที่ง่ายต้องการจัดการ และพร้อมส่งต่อข้อมูลเหล่านี้ไปให้ยังหน่วยงานต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องด้วย
– Tiger HR Openspace สามารถให้พนักงานเรียกดู slip เงินเดือนย้อนหลังผ่านระบบ e-slip จากโทรศัพท์มือถือหรือโปรแกรมในคอมพิวเตอร์ได้อีกด้วย
– Tiger HR Openspace มีระบบ e-training ซึ่งเป็นระบบฝึกอบรมของพนักงานในองค์กร ซึ่งระบบนี้จะเป็นระบบที่จะช่วยพัฒนาศักยภาพของพนักงานในองค์กร โดยจะนำข้อมูลการทำงานพนักงานในองค์กรมาผ่านการวิเคราะห์และจัดการวางแผนการอบรมให้กับคนในองค์กร
– Tiger HR Openspace จะมีการเชื่อมต่อกับ Tiger web server plus ส่งต่อข้อมูลผ่านระบบ Cloud ซึ่งจะเป็นเชื่อต่อข้อมูลแบบ real-time
– Tiger HR Openspace กำหนดการเข้าถึงข้อมูลพนักงานได้ถึง 4 ระดับ ตั้งแต่เจ้าของบริษัท HR (ฝ่ายบุคคล) หัวหน้างาน และพนักงาน

ทั้งหมดนี้ จะเห็นได้ว่า Tiger HR Openspace เป็นโปรแกรม HR Online ที่ตอบโจทย์ในการทำงาน Work from home ได้เป็นอย่างดี เพราะเป็นโปรแกรมที่ถือว่าได้อำนวยความสะดวกให้กับพนักงานในองค์กร รวมถึงพนักงานฝ่าย HR และผู้บริหารหรือเจ้าของบริษัท แม้ว่าตัวไม่ได้อยู่ใน office ก็ทำให้บุคลากรของคนในองค์กรทำงานได้จากสถานที่ต่าง ๆ หากใครที่กำลังมองหาตัวช่วยในการสนับสนุนงานบริหารจัดการองค์กร ลองเข้ามาศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมหรือติดต่อหาเราได้ที่ https://tigersoft.co.th/ เรายินดีให้คำแนะนำอย่างมืออาชีพ เพราะ Tigersoft เราเป็นผู้ให้บริการโซลูชัน HR software โปรแกรมเงินเดือน โปรแกรม HR online เครื่องบันทึกเวลา เครื่องสแกนนิ้ว เครื่องสแกนหน้า และอุปกรณ์เสริมต่าง ๆ ที่จะช่วยสนับสนุนงาน HR ของบริษัทของคุณให้ทำงานง่ายและมีประสิทธิภาพมายิ่งขึ้น

สนใจหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Tiger HR Openspace โปรแกรม HR Online (HR Software) โปรแกรม HR Payroll โปรแกรมเงินเดือนออนไลน์

สามารถติดต่อไทเกอร์ซอฟท์ได้ที่

เทคโนโลยีในเครื่องบันทึกเวลาของ Tigersoft รองรับ PDPA

อัปเดตเทคโนโลยีในเครื่องบันทึกเวลาของ Tigersoft รองรับ PDPA เครื่องบันทึกเวลาปลอดภัยและป้องกันการเข้าถึงข้อมูลแบบไม่ถูกต้อง ตามกฎหมายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล ระบบ PDPA ถูกบัญญัติขึ้นภายใต้การป้องกันการละเมิดข้อมูลส่วนตัว ที่อาจจะถูกจัดเก็บโดยไม่รู้ตัว […]

3 มี.ค. 2023

บังคับใช้แล้ววันนี้! พ.ร.บ.ลิขสิทธิ์ฉบับใหม่

บังคับใช้แล้ววันนี้ พ.ร.บ.ลิขสิทธิ์ฉบับใหม่ โดยนายสินิตย์ เลิศไกร รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ เปิดเผยว่า เป็นการปรับปรุงข้อกฎหมายให้เท่าทันการค้ายุคดิจิทัล และยกระดับการคุ้มครองงานลิขสิทธิ์บนสื่อออนไลน์

24 ส.ค. 2022

เครื่องสแกนลายนิ้วมือเข้างานสำหรับ HR ยุคใหม่

เครื่องสแกนลายนิ้วมือเข้างาน เครื่องมือสำหรับ HR ยุคใหม่ เพิ่มความแม่นยำในการจัดเก็บข้อมูลด้วยเครื่องสแกนลายนิ้วมือ เครื่องสแกนลายนิ้วมือ หรือได้ยินกันบ่อย ๆ นั่นก็คือ “เครื่องสแกนนิ้ว” กลายเป็นหัวใจหลักจุดสำคัญของงาน HR หรือฝ่ายทรัพยากรบุคคลยุคใหม่ไ […]

3 มี.ค. 2023