Work From Home อย่างมีคุณภาพด้วยโปรแกรม HR Online
Tigersoft ผู้ผลิตโปรแกรม Tiger HR Openspace โปรแกรม HR Online ที่จะช่วยให้การทำงาน work from home ของคุณมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น
ตั้งแต่เกิดสถานการณ์โควิดเป็นต้นมา เชื่อว่าหลาย ๆ คนคงจะได้คุ้นชินกับคำว่า work from home หรือมากกว่าคุ้นชินแต่เป็นการมีประสบการณ์ร่วมกับคำนี้อย่างลึกซึ้งด้วย
Work From Home แปลตรงตัวได้เลยว่าเป็นการทำงานจากที่บ้าน นั่นหมายถึงคุณไม่ต้องเสียเวลากับการเดินทาง ไม่ต้องเข้า office มีอิสระในการทำงานมากขึ้น เพราะไม่ต้องอยู่ภายใต้สายตาของใคร ไม่ต้องมีใครมาจับจ้องเราว่าเรากำลังทำงานหรือไม่ได้ทำ เรียกได้ว่า work from home ถูกใจกับคนสไตล์รักอิสระเป็นอย่างดี
แต่ work from home ในมุมมองของคนบางกลุ่มก็อาจจะมีข้อเสีย เพราะการ work from home ภายใต้สถานการณ์โควิด ทำให้คนทำงานบางกลุ่มมีภาพจำว่าอาจจะเป็นการไม่พบเจอเพื่อนฝูงในที่ทำงาน ทำให้ห่างจากสังคมไป หรือการทำงานอยู่บ้านมีความชิลมากเกินไป ไม่มีแรงกดดันในการทำงานทำให้งานไม่เดิน เป็นต้น
และนอกจากนี้ work from home บางทีก็อาจจะเป็นงานยากของสายงานบางกลุ่มด้วย โดยเฉพาะสายงาน HR หรือแผนกงานบุคคล เพราะทำให้การประเมิน การวัดผลงาน ทำได้ยาก หรือแม้แต่เรื่องของการประสานงาน การสื่อสารต่าง ๆ ที่ HR ส่วนใหญ่เป็นผู้รับผิดชอบนั้น อาจจะขาดหายไปได้
วันนี้เราจึงอยากจะมาขอนำเสนอ โปรแกรม HR Online ที่จะมาช่วยจัดการในเรื่องการทำงานของพนักงานในองค์กรให้มีประสิทธิภาพ โดยโปรแกรมนี้มีชื่อว่า โปรแกรม Tiger HR Openspace
แนะนำโปรแกรม Tiger HR Openspace โปรแกรม HR online สำหรับการทำงานของฝ่ายบุคคลที่ช่วยให้เรื่องยากเป็นเรื่องง่าย ๆ
– Tiger HR Openspace จะช่วยในงานเก็บข้อมูลพนักงานทั้งประวัติส่วนบุคคลและประวัติการทำงาน ไม่ว่าจะเป็นสถิติการขาด มา ลา สายของพนักงานได้ ซึ่งจะเป็นประโยชน์อย่างมาสำหรับการ WFH เพราะจะทำให้ทราบที่อยู่เพื่อการติดต่อในกรณีที่จำเป็นต้องติดต่ออย่างฉุกเฉินได้
– Tiger HR Openspace ใช้ในการเป็นฐานข้อมูลในการวิเคราะห์และประเมินผลการทำงานของพนักงานโดยสามารถ export มาเป็นไฟล์ .pdf หรือ ไฟล์ excel ได้ ทั้งในส่วนบุคคลและภาพรวม
– Tiger HR Openspace เป็นระบบที่จะอำนวยความสะดวกให้กับพนักงานในการจัดการเรื่อง ขาด มา ลา สายได้ด้วยตนเอง กับระบบ employee self-service เรียกได้ว่าเป็นตัวช่วยที่ดีสำหรับการทำงานแบบ WFH เพราะพนักงานสามารถจัดการขอลากิจ ลาพักผ่อนหรือลาพักร้อนตามสิทธิผ่านโทรศัพท์มือถือและแท็บเล็ตได้
– Tiger HR Openspace ช่วยให้ผู้บริหารตรวจสอบการทำงานของพนักงานได้จากที่บ้าน ก็ถือว่าเป็นการตอบโจทย์การทำงานแบบ WFH หรือ work every time and everywhere ได้เช่นเดียวกัน
– Tiger HR Openspace ช่วยในเรื่องการลงเวลาทำงานของพนักงานภายในองค์กรได้ ซึ่งตอบโจทย์การทำงานแบบ WFH ได้เป็นอย่างดี เพราะพนักงานสามารถลงเวลาทำงานผ่านโทรศัพท์มือถือและแท็บเล็ตได้ โดยไม่ต้องใช้เครื่องบันทึกเวลาเป็นตัวช่วยเหมือนแต่ก่อน
– Tiger HR Openspace ช่วยให้พนักงานฝ่ายบุคคลจัดการเรื่องเงินเดือนกับระบบ payroll ให้กับพนักงานภายในองค์กรได้ และสามารถทำผ่านระบบเครือข่ายออนไลน์ แม้ตัวอยู่ที่บ้าน
– Tiger HR Openspaceทำงานเชื่อมโยงกับระบบ e-Personal และ time attendance เพื่อนำข้อมูลมาประมวลผล พร้อมเงื่อนไขที่มาจากภายนอก เช่น การหักภาษี ประกันสังคม กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ OT (over time) หรือรายได้เสริมพิเศษ เป็นต้น มาใช้เป็นฐานข้อมูลในการคิดคำนวณเงินเดือนให้กับพนักงาน
– Tiger HR Openspace มีจุดเด่นอยู่ที่จะมีการอัพเดทเงื่อนไขในการจ่ายเงินเดือน เช่น มีการเปลี่ยนแปลงประกันสังคม เปลี่ยนแปลงภาษี หรือสวัสดิการต่าง ๆ ของภาครัฐ อัตโนมัติ ซึ่งจะทำให้เรื่องการจัดการเงินเดือนเป็นเรื่องที่ง่ายต้องการจัดการ และพร้อมส่งต่อข้อมูลเหล่านี้ไปให้ยังหน่วยงานต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องด้วย
– Tiger HR Openspace สามารถให้พนักงานเรียกดู slip เงินเดือนย้อนหลังผ่านระบบ e-slip จากโทรศัพท์มือถือหรือโปรแกรมในคอมพิวเตอร์ได้อีกด้วย
– Tiger HR Openspace มีระบบ e-training ซึ่งเป็นระบบฝึกอบรมของพนักงานในองค์กร ซึ่งระบบนี้จะเป็นระบบที่จะช่วยพัฒนาศักยภาพของพนักงานในองค์กร โดยจะนำข้อมูลการทำงานพนักงานในองค์กรมาผ่านการวิเคราะห์และจัดการวางแผนการอบรมให้กับคนในองค์กร
– Tiger HR Openspace จะมีการเชื่อมต่อกับ Tiger web server plus ส่งต่อข้อมูลผ่านระบบ Cloud ซึ่งจะเป็นเชื่อต่อข้อมูลแบบ real-time
– Tiger HR Openspace กำหนดการเข้าถึงข้อมูลพนักงานได้ถึง 4 ระดับ ตั้งแต่เจ้าของบริษัท HR (ฝ่ายบุคคล) หัวหน้างาน และพนักงาน
ทั้งหมดนี้ จะเห็นได้ว่า Tiger HR Openspace เป็นโปรแกรม HR Online ที่ตอบโจทย์ในการทำงาน Work from home ได้เป็นอย่างดี เพราะเป็นโปรแกรมที่ถือว่าได้อำนวยความสะดวกให้กับพนักงานในองค์กร รวมถึงพนักงานฝ่าย HR และผู้บริหารหรือเจ้าของบริษัท แม้ว่าตัวไม่ได้อยู่ใน office ก็ทำให้บุคลากรของคนในองค์กรทำงานได้จากสถานที่ต่าง ๆ หากใครที่กำลังมองหาตัวช่วยในการสนับสนุนงานบริหารจัดการองค์กร ลองเข้ามาศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมหรือติดต่อหาเราได้ที่ https://tigersoft.co.th/ เรายินดีให้คำแนะนำอย่างมืออาชีพ เพราะ Tigersoft เราเป็นผู้ให้บริการโซลูชัน HR software โปรแกรมเงินเดือน โปรแกรม HR online เครื่องบันทึกเวลา เครื่องสแกนนิ้ว เครื่องสแกนหน้า และอุปกรณ์เสริมต่าง ๆ ที่จะช่วยสนับสนุนงาน HR ของบริษัทของคุณให้ทำงานง่ายและมีประสิทธิภาพมายิ่งขึ้น
สนใจหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Tiger HR Openspace โปรแกรม HR Online (HR Software) โปรแกรม HR Payroll โปรแกรมเงินเดือนออนไลน์
สามารถติดต่อไทเกอร์ซอฟท์ได้ที่