“โปรแกรมเงินเดือนออนไลน์ขององค์กรรุ่นใหม่ Tiger HR Openspace” ประหยัด ปลอดภัย ทำงานได้ทุกที่ทุกเวลา
Tiger HR Openspace เทคโนโลยีเพื่อการบริหารงานบุคคล ที่ครอบคลุมการจัดการทั้งระบบประวัติพนักงาน เงินเดือน ภาษี ประกันสังคม และสวัสดิการ สะดวก รวดเร็ว เพราะเราเข้าใจในกระบวนการการทำงานที่เปลี่ยนไปขององค์กรสมัยใหม่ เราจึงออกแบบโปรแกรมให้ตอบโจทย์การทำงานที่มีความยืดหยุ่น ใช้งานง่าย และไม่มีขั้นตอนที่ซับซ้อน ของระบบองค์กรในยุคปัจจุบัน และนี่คือ 3 จุดเด่นของตัวโปรแกรม Tiger HR Openspace
3 จุดเด่นสำคัญของโปรแกรม Tiger HR Openspace
1) ประหยัด
การใช้งานโปรแกรมเงินเดือนขององค์ในอดีต ต้องใช้เงินลงทุนที่สูงและต้องจ้างทีมงานเพื่อมาดูแลระบบโดยเฉพาะ ทำให้สิ้นเปลืองทั้งเวลาและทัพยกรบุคคล แต่โปรแกรม Tiger HR Openspace ไม่จำเป็นต้องใช้เงินลงทุนที่สูง เพราะลูกค้าสามารถเลือกใช้งานตามจำนวนของพนักงานให้เหมาะสมกับองค์กร ทำให้ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายทั้งตัวระบบและทีมงาน IT ที่ต้องค่อยดูแลตัวโปรแกรม ที่สำคัญเรามีทีมงานค่อยดูแลในทุกขั้นนตอนการใช้งาน เพื่อให้ลูกค้าสามารถใช้งานโปรแกรมได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ
2) ทำงานได้ทุกที่ทุกเวลา
ไม่ว่าอยู่ที่ไหนคุณก็สามารถเข้าถึงข้อมูลได้ แค่เพียงมีอินเทอร์เน็ต เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานได้อย่างคล่องตัว ด้วยระบบการจัดการที่มีประสิทธิภาพแค่เพียงมีสัญญาณอินเทอร์เน็ตก็สามารถใช้งานได้บนทุกอุปกรณ์ เช่น คอมพิวเตอร์ สมาร์ตโฟน หรือแท็บเล็ต ผ่านเว็บบราวน์เซอร์โดยไม่ต้องติดตั้งโปรแกรม
3) ปลอดภัย
ข้อมูลทั้งหมดของคุณจะถูกจัดเก็บด้วยระบบ Cloud ที่มีการป้องกันแน่นหนา รวมถึงการสำรองข้อมูลเพื่อป้องกันการสูญหาย ซึ่งข้อมูลเหล่านี้จะสามารถเข้าถึงได้เฉพาะเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเท่านั้น หมดห่วงเรื่องข้อมูลรั่วไหล
Tiger HR Openspace มีการแบ่งสิทธิ์การใช้งานที่แตกต่างกันแก่บุคลากร 4 ระดับ ได้แก่
เจ้าของธุรกิจ ฝ่ายบุคคล หัวหน้างาน และพนักงาน ดังนี้
1. Owner เจ้าของธุรกิจ
ใช้สำหรับการตรวจสอบข้อมูล และโครงสร้างของบริษัทอย่างครอบคลุม ได้แก่
- แจ้งเตือนรายงานสำคัญทางธุรกิจ
- ตรวจสอบข้อมูลและโครงสร้างขององค์กร
- ตรวจสอบข้อมูลการจ่ายเงินเดือน
- รายงานสถานะการทำงาน
- รายงานการ เข้า – ออก ของพนักงาน
- รายงาน Time Attendance และ Payroll
- รายงานนำส่งถึงธนาคารและหน่วยงานราชการ
2. Human Resource ฝ่ายบุคคล
ลดขั้นตอนการทำงานที่ยุ่งยากและเสียเวลาให้แก่ HR สามารถบริหารจัดการระบบต่าง ๆ ของพนักงาน ได้แก่
- ระบบจัดการพนักงานทุกระดับ
- แจ้งข่าวสารประชาสัมพันธ์ภายในองค์กร หรืออื่น ๆ
- ระบบจัดการวันทำงานของพนักงาน
- ระบบจัดทำเงินเดือน
- ตรวจสอบและรายงาน
3. Supervisor หัวหน้างาน
สามารถตรวจสอบข้อมูล รายชื่อ และการทำงานต่าง ๆ ของพนักงานภายใต้การดูแล ได้แก่
- ตรวจสอบข้อมูล รายชื่อ และการทำงานต่าง ๆ ของพนักงานทั่วไป
- อนุมัติใบลา/โอที ให้พนักงานภายใต้การดูแล
- บันทึกใบลา/โอที ให้พนักงานภายใต้การดูแล
- ตรวจสอบสิทธิการลาของตนเอง และของพนักงานภายใต้การดูแลได้
4. User พนักงาน
สามารถใช้งานได้กับพนักงานทุกราย ช่วยจัดการสิ่งต่าง ๆ ได้เป็นระบบมากยิ่งขึ้น เช่น
- การบันทึกใบลา/โอที
- การ Check in ลงเวลาเข้า – ออกงาน
- ตรวจสอบสิทธิการลาของตนเอง
- ตรวจสอบสลิปเงินเดือน
ทั้งหมดนี้คือจุดเด่นของโปรแกรม Tiger HR Openspace ที่เราพยายามพัฒนาขึ้น บนพื้นฐานแนวคิดขององค์กรรุ่นใหม่ เพื่อให้ครอบคลุมและตอบโจทย์การใช้งานให้ได้มากที่สุด เพราะเราอยากให้คุณรู้สึกว่าการบริหารงานบุคคลในองค์กรไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อ
หากสนสินค้าและบริการอื่นๆ สามารถติดต่อไทเกอร์ซอฟท์ได้ที่…
ฝ่ายขาย โทร.: 02-347-0374 – 6
ฝ่ายบริการ โทร.: 02-347-0373
Facebook: Tigersoft.co.th
Line@: @tigersoft
“รับติดตั้งทั่วประเทศ”