ติดตาม TIGERSOFT ผ่านช่องทางต่างๆ
Tiger HR Openspace Banner Content 220404
เม.ย. 04, 2022

Tiger HR Openspace Content 220404

เปลี่ยนแบบเก่าสู่แบบใหม่ด้วย Tiger HR Openspace โปรแกรมเงินเดือนออนไลน์ที่ง่ายสำหรับคุณ

Tiger HR Openspace เป็นโปรแกรมเงินเดือนออนไลน์ที่ง่ายสำหรับคุณ ทั้งสะดวกและรวดเร็วด้วยระบบการจัดการที่มีประสิทธิภาพ เพียงแค่มีสัญญาณอินเทอร์เน็ตก็สามารถใช้งานได้บนทุกอุปกรณ์ เช่น คอมพิวเตอร์ สมาร์ตโฟน หรือแท็บเล็ต ผ่านเว็บบราวน์เซอร์โดยไม่ต้องติดตั้งโปรแกรม

สิทธิการใช้งาน 4 ระดับ

โปรแกรม Tiger HR Openspace เป็นเทคโนโลยีเพื่อการบริหารและจัดการธุรกิจ ครอบคลุมการจัดการทั้งระบบประวัติ เงินเดือน ภาษี ประกันสังคม และสวัสดิการ ซึ่งแบ่งสิทธิ์การใช้งานที่แตกต่างกันแก่บุคลากร 4 ระดับ ได้แก่ เจ้าของธุรกิจ ฝ่ายบุคคล หัวหน้างาน และพนักงาน

 

1) Owner เจ้าของธุรกิจ

ใช้สำหรับการตรวจสอบข้อมูล และโครงสร้างของบริษัทอย่างครอบคลุม ได้แก่

  • แจ้งเตือนรายงานสำคัญทางธุรกิจ
  • ตรวจสอบข้อมูลและโครงสร้างขององค์กร
  • ตรวจสอบข้อมูลการจ่ายเงินเดือน
  • รายงานสถานะการทำงาน
  • รายงานการ เข้า – ออก ของพนักงาน
  • รายงาน Time Attendance และ Payroll
  • รายงานนำส่งถึงธนาคารและหน่วยงานราชการ

 

2) Human Resource ฝ่ายบุคคล

ลดขั้นตอนการทำงานที่ยุ่งยากและเสียเวลาให้แก่ HR สามารถบริหารจัดการระบบต่าง ๆ ของพนักงาน ได้แก่

  • ระบบจัดการพนักงานทุกระดับ
  • แจ้งข่าวสารประชาสัมพันธ์ภายในองค์กร หรืออื่น ๆ
  • ระบบจัดการวันทำงานของพนักงาน
  • ระบบจัดทำเงินเดือน
  • ตรวจสอบและรายงาน

 

3) Supervisor หัวหน้างาน

สามารถตรวจสอบข้อมูล รายชื่อ และการทำงานต่าง ๆ ของพนักงานภายใต้การดูแล

  • ตรวจสอบข้อมูล รายชื่อ และการทำงานต่าง ๆ ของพนักงานทั่วไป
  • อนุมัติใบลา/โอที ให้พนักงานภายใต้การดูแล
  • บันทึกใบลา/โอที ให้พนักงานภายใต้การดูแล
  • ตรวจสอบสิทธิการลาของตนเอง และของพนักงานภายใต้การดูแลได้

 

4) User พนักงาน

สามารถใช้งานได้กับพนักงานทุกราย ช่วยจัดการสิ่งต่าง ๆ ได้เป็นระบบมากยิ่งขึ้น เช่น

  • การบันทึกใบลา/โอที
  • การ Check in ลงเวลาเข้า – ออกงาน
  • ตรวจสอบสิทธิการลาของตนเอง
  • ตรวจสอบสลิปเงินเดือน

 

ข้อมูลทั้งหมดของคุณจะถูกจัดเก็บด้วยระบบ Cloud ที่มีการป้องกันแน่นหนา รวมถึงการสำรองข้อมูลเพื่อป้องกันการสูญหาย ซึ่งข้อมูลเหล่านี้จะสามารถเข้าถึงได้เฉพาะเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเท่านั้น หมดห่วงเรื่องข้อมูลรั่วไหล

นอกจากนี้ยังมีค่าใช้จ่ายที่ยืดหยุ่น คุณสามารถควบคุมงบประมาณค่าใช้จ่ายได้ โดยสามารถเลือกได้ว่าต้องการที่จะเช่าใช้ระบบในระยะเวลาเท่าใด (รายปี) อีกทั้งยังไม่ต้องลงทุนค่าลิขสิทธิ์โปรแกรม ระบบ Server หรือผู้ดูแลระบบ เพราะไทเกอร์ซอฟท์ดูแลจัดการให้ทั้งหมด


หากสนใจโปรแกรม Tiger HR Openspace หรือสินค้าและบริการอื่นๆ สามารถติดต่อไทเกอร์ซอฟท์ได้ที่…

ฝ่ายขาย โทร.: 02-347-0374 ถึง 6

ฝ่ายบริการ โทร.: 02-347-0373

Facebook: Tigersoft.co.th

Line@: @tigersoft

“รับติดตั้งทั่วประเทศ”

การทำเงินเดือนพนักงาน ให้เป็นเรื่องง่าย

การทำเงินเดือนพนักงาน เป็นอีกขั้นตอนสำคัญที่ต้องมีการตรวจเช็กความแม่นยำถูกต้อง เพราะค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ของบริษัท ภาษี ค่าธรรมเนียม ล้วนมีรายละเอียดยิบย่อยอย่างมาก หากคิดว่าการทำเงินเดือนด้วยตนเองจะช่วยในการลดต้นทุน และมีรายจ่ายถูกกว่าการจ้างพนักงานบัญช […]

25 ส.ค. 2022

5 ปัจจัยในการเลือกผู้ให้บริการ “Payroll Outsource”

5 ปัจจัยในการเลือกผู้ให้บริการ “Payroll Outsource” Payroll Outsource เป็นบริการจัดทำเงินเดือนที่ครอบคลุมการบริหารจัดการ ไม่ว่าจะเป็นการคำนวณเงินเดือน การนำส่งเอกสารต่าง ๆ จนไปถึงการจ่ายเงินเดือนหรือสลิปเงินเดือนถึงพนักงาน เป็นต้น โดยการใช้บริการ Payr […]

20 ก.พ. 2020

ซอฟต์แวร์ที่เป็นมากกว่าการทำเงินเดือน ยกระดับการจัดการอย่างรอบด้าน โปรแกรมบริหารงานบุคคล Tiger eHR

ไทเกอร์ซอฟท์จึงขอแนะนำโปรแกรมบริหารงานบุคคล Tiger eHR ผู้ช่วยมือหนึ่งด้านการจัดการระบบบริหารงานบุคคล ไม่ว่าจะเป็นระบบทะเบียนประวัติ การคำนวณเงินเดือน รายการหัก กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ ภาษีต่าง ๆ หรือระบบฝึกอบรมพนักงาน

1 เม.ย. 2022